Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tay đua Nguyễn Tấn Hoài xuất sắc giành lại áo vàng tổng sắp

Nguyễn Tấn Hoài xuất sắc nhất chặng để đòi lại áo vàng, đồng thời củng cố áo xanh tổng sắp
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/5, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (đội Dược Domesco Đồng Tháp) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng thứ ba Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2020 từ thành phố Đồng Hới đến thành phố Huế dài 162km.

Những đợt tấn công bứt phá nổ ra liên tục ngay từ khi xuất phát bất chấp cái nắng như thiêu đốt vùng miền Trung. Nỗ lực bảo vệ áo vàng cho Võ Thanh An của ê-kíp 620 Châu Thới Vĩnh Long trở nên vô cùng vất vả khi các tay đua của TPHCM và Bike Life Đồng Nai hoàn toàn làm chủ đường đua.

Khi gần về đến đích, đoàn đua đã nhập lại thành tốp đông đưa nhau về đích tranh nước rút. Và người hâm mộ tại thành phố Huế được chứng kiến màn đua tốc độ cực kỳ ấn tượng. Được đồng đội hỗ trợ suốt chặng, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (đội Dược Domesco Đồng Tháp) đã bảo toàn được thể lực trong thời khắc quyết định để tăng tốc vượt qua các đối thủ, cán mức đầu tiên. Về đích ở các vị trí tiếp theo là tay đua 18 tuổi Nguyễn Văn Bình (đội TPHCM MM Mega Market) và Quàng Văn Cường (đội Hà Nội). Đây là chiến thắng thứ hai sau ba chặng đầu tiên tại giải của Tấn Hoài. Chiến thắng này không những giúp Tấn Hoài củng cố chiếc áo xanh nước rút, mà còn đòi lại chiếc áo vàng tổng sắp từ tay Võ Thanh An.

Ngày 22/5, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ tư, đua 20 vòng quanh thành phố Huế, lộ trình dự kiến 42 km.

H. Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo