Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập huấn chuyên đề quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/5, UBND quận Thủ Đức tổ chức tập huấn chuyên đề quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn Thành phố (ảnh). Tham dự có đồng chí Đặng Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch UBND quận; Phạm Hoài Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản về giao tiếp hành chính, các kỹ năng cần phải có trong giao tiếp hành chính; văn hóa ứng xử nơi công sở; vận dụng những kiến thức về giao tiếp công sở trong thực tiễn. Ngoài ra, nhiều nghi thức giao tiếp hành chính cũng được cung cấp đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Với những kiến thức được cung cấp, tin rằng sẽ hỗ trợ nhiều cho cán bộ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ và trong các mối quan hệ xã hội. Xây dựng hình ảnh người người cán bộ, công chức, viên chức văn minh, chuyên nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính tại địa phương.

Anh Kiệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo