Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập đoàn quốc tế Pouchen Đài Loan tại Việt Nam ủng hộ 1 triệu USD cho Quỹ vaccine COVID-19

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/6, Tập đoàn quốc tế Pouchen Đài Loan tại Việt Nam cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ huy động mọi nguồn lực để thực hiện chiến lược vaccine nhằm ngăn chặn dịch COVID-19, Tập đoàn đã ủng hộ 1 triệu USD (trị giá khoảng 23 tỷ đồng) cho Quỹ vaccine COVID-19, nhằm chung tay giúp Việt Nam đạt mục tiêu miễn dịch cộng đồng.

Dịch COVID-19 đã gây ra ảnh hưởngđến kinh tế và đời sống xã hội toàn cầu. Tại Việt Nam, các nhà máy của tập đoàn trong năm 2020, 2021 cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, Pouchen không chỉ quan tâm đến sản xuất mà còn quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của tất cả người lao động, tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ và sẵn sàng phối hợp điều chỉnh khi cần thiết. Các nhà máy của tập đoàn đều nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định và đã được các cơ quan chức năng từ Trung ương tới địa phương ghi nhận.

Ngoài ra, các nhà máy thuộc tập đoàn cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện tại địa phương, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Năm 2020, tập đoàn cũng đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng cho “Quỹ Phòng chống COVID-19” của Chính phủ, mục tiêu cùng chung tay với Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, Tập đoàn quốc tế Pouchen Đài Loan tại Việt Nam hiện có 8 nhà máy tại 5 tỉnh, TP cụ thể: Pouyuen tại TPHCM; Pou Chen, Pou Sung, Pou Phong tại Đồng Nai; Dụ Đức tại Tiền Giang; Pou Hung, Pou Li tại Tây Ninh và Prime Asia tại Bà Rịa - Vũng Tàu với khoảng trên 130.000 lao động.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo