Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng quà người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành Đinh Văn Cường trao quà tặng người lao động gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/5, Tổng Công ty Bến Thành–TNHH MTV (Benthanh Group) đã tổ chức trao quà của Liên đoàn Lao động TPHCM và Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành tặng người lao động của Tổng Công ty Bến Thành bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, 24 trường hợp khó khăn như nữ thai sản, nữ lao động nuôi con nhỏ dưới một tuổi, người lao động bị bệnh nan y… được nhận quà của Liên đoàn Lao động TPHCM gồm 10 kg gạo và tiền mặt 1 triệu đồng.

Thời gian qua, Tổng Công ty Bến Thành có nhiều công ty thành viên kinh doanh lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn,… bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19; nhiều đơn vị phải tạm ngưng hoạt động và cho người lao động tạm nghỉ không lương, tạm nghỉ hưởng lương tối thiểu vùng hoặc thanh lý hợp đồng.

Để hỗ trợ cho người lao động, Công đoàn Tổng Công ty đã vận động các đơn vị và cán bộ nhân viên toàn hệ thống đóng góp hỗ trợ chăm lo cho người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 với tổng số tiền là 154,5 triệu đồng. Tính đến nay, đã chi hỗ trợ cho 240 người lao động với tổng số tiền là 148 triệu đồng.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo