Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng nhà tình thương cho gia đình bị đốt nhà khiến 5 người chết

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Quận 9 phối hợp với Công an Quận 9 và phường Phước Long B tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Trường hợp được tặng nhà là gia đình anh Lê Văn Huyền, sinh năm 1990, ngụ 567/22F Đỗ Xuân Hợp, tổ 3, khu phố 6, phường Phước Long B, Quận 9, gia đình anh bị phóng hỏa khiến ngôi nhà cháy rụi, cướp đi 5 sinh mạng trong dịp Tết Nguyên đán năm 2020 vừa qua, gây xôn xao dư luận.

Trước tình cảnh đó, Ủy ban MTTQ – Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Quận 9 đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Trong đó, đơn vị Công an Quận 9 đã hỗ trợ trực tiếp tài trợ xây dựng mới căn nhà tình thương cho gia đình anh Huyền với tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng trên diện tích xây dựng 60 m2 gồm một trệt, một lầu.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng tương thân tương ái của chính quyền, đoàn thể, tập thể chiến sĩ Công an Quận 9, phường Phước Long B nhằm giúp gia đình anh Huyền có được căn nhà mới.

Tại buổi trao tặng nhà tình thương, Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng Công an Quận 9 chia sẻ: “Sự việc đau lòng xảy ra trong dịp Tết vừa qua đã cướp đi sinh mạng của 5 người, vụ án đến nay cũng đã khép lại, đối tượng sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật”. Trước hoàn cảnh của gia đình anh Huyền, trong thời gian vừa qua, Công an Quận 9 đã tích cực phối hợp với các ban ngành của quận, các nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình anh Huyền, đặc biệt là 2 cháu bé đều có cha, mẹ đã mất trong vụ phóng hỏa.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo