Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Thăm và chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo, tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh

Đoàn cán bộ quận Tân Bình thăm và chúc mừng giáo xứ Tân Châu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/12, Đoàn cánn bộ Quận ủy, Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Tân Bình do đồng chí Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng các vị chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020.

Tại các giáo xứ Tân Sa Châu, Mẫu Tâm, Tân Châu thuộc các phường 2, 12, quận Tân Bình, Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà thay mặt đoàn đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và các kết quả thi đua yêu nước của quận đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí gửi lời cảm ơn đến các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân các cơ sở Công giáo trong thời gian qua nhất là trong thời gian dịch bệnh đã phối hợp với địa phương trong công tác an sinh xã hội, quốc phòng an ninh.

Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà mong muốn các vị chức sắc Công giáo trên địa bàn tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quận Tân Bình ấm áp, nghĩa tình. Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, đồng chí gửi lời chúc đến các vị linh mục, hội đồng mục vụ và toàn thể giáo dân của các giáo xứ luôn mạnh khỏe và đón Giáng sinh ấm áp, vui tươi.

Các vị linh mục cũng gửi lời cảm ơn các cấp chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội để các giáo xứ sinh hoạt tín ngưỡng và mong muốn tiếp tục được đóng góp xây dựng đất nước, quận nhà ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo