Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Thăm, tặng quà các y, bác sĩ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch

Đại diện Công ty PNJ và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đến thăm hỏi và tặng quà cán bộ y tế, quân y tại Trạm y tế phường 14

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình cùng đại diện Công ty PNJ đến thăm hỏi và động viên các y, bác sĩ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn quận.

Tại các trạm y tế của phường 14, các thành viên trong Tổ công tác đã thăm hỏi tình hình công việc của đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ quân y và bộ đội về tăng cường với địa phương chống dịch. Qua đó, động viên chia sẻ những khó khăn, vất vả và ghi nhận những đóng góp thầm lặng của các y, bác sĩ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch ở địa phương. Tổ công tác cũng cảm ơn và chúc các lực lượng tuyến đầu luôn giữ sức khỏe, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng nỗ lực để cùng với địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài việc đến thăm hỏi trực tiếp một số đơn vị, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã phân phối quà về cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 15 phường để chuyển tặng đến đội ngũ y, bác sĩ, sinh viên quân y và chiến sĩ bộ đội đang công tác trên địa bàn phường. Tổng số quà đợt này nhận từ Doanh nghiệp PNJ là 350 suất, mỗi suất quà gồm có sữa hộp, sữa chua, cháo ăn liền, nước chanh muối, trà gừng, bánh gạo, táo, trị giá mỗi suất quà là trên 300.000 đồng.

Được biết, hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình Vòng tay Việt – Sài Gòn do các đơn vị như Công ty PNJ, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thành Đoàn TPHCM, Sở Công thương, Chương trình Sài Gòn thương nhau và sự đồng hành từ Hội Nữ Doanh nhân TPHCM, Tập đoàn Vingroup, Hưng Thịnh, Sunstory Pepsico phối hợp tổ chức, thực hiện trao 1 triệu suất ăn (các suất ăn được thể hiện qua hai hình thức gồm phần quà nhu yếu phẩm, suất ăn đã chế biến) và dành cho 3 nhóm đối tượng, gồm: các hộ gia đình nghèo, công nhân mất việc trong hơn 4.000 khu phong tỏa tại TPHCM hiện nay; các gia đình khó khăn có người F0 và lực lượng y tế cơ sở. Riêng tại quận Tân Bình được hỗ trợ 3.000 suất quà với tổng kinh phí trị giá 942.500.000 đồng.

Thu Nguyệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo