Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Phát huy sức mạnh, truyền thống của các thế hệ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tân Bình Kiều Bình Chung trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/5, Quận ủy quận Tân Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019. Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tân Bình Kiều Bình Chung đã đến dự.

Đợt này, toàn quận Tân Bình có 259 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Quận ủy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 109 đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng đến 70 năm tuổi Đảng. Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng sẽ được trao cho 150 đảng viên tại đảng bộ, chi bộ cơ sở.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Kiều Bình Chung khẳng định, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, vị lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và dân tộc Việt Nam. Người còn là một chiến sĩ cộng sản xuất sắc, nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế và phong trào giải phóng dân tộc. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vô cùng vĩ đại và cao cả, đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta. Kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh là dịp để chúng ta thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn vô hạn của Đảng bộ và nhân dân quận Tân Bình đối với Bác Hồ kính yêu.

Chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng trong dịp này, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Kiều Bình Chung mong muốn các đồng chí tiếp tục đem những kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước truyền lại cho thế hệ hiện nay để phát huy sức mạnh, truyền thống của các thế hệ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời tích cực tham gia đấu tranh chống những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo