Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigontourist Group tiếp tục trao tặng 300 phần quà đợt 2 trong chương trình Tết Sum vầy 2022

Trao tặng 300 phần quà đợt 2 trong chương trình Tết sum vầy 2022

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều ngày 26/1, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tiếp tục trao 300 phần quà đợt 2 trong chương trình “Tết sum vầy” Nhâm dần 2022 nhằm chăm lo thiết thực cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM; đồng chí Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; các đồng chí lãnh đạo đơn vị cùng hơn 900 người lao động cùng thân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong hệ thống Tổng Công ty.

Đồng chí Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty chia sẻ: dù năm nay dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và thu nhập của người lao động nhưng toàn thể hệ thống chính trị Tổng Công ty vẫn luôn quan tâm chăm lo, đồng hành, sẻ chia những khó khăn đến người lao động. Các hoạt động chăm lo Tết đều được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty chỉ đạo thực hiện kịp thời, tổ chức công đoàn các cấp trong hệ thống đã chủ động thực hiện từ sớm, chu đáo, kịp thời và đảm bảo phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết”.

Dịp này, Công đoàn Saigontourist Group tiếp tục trao tặng 300 phần quà trị giá mỗi phần là 1.000.000 đồng (gồm phần quà và 700.000 đồng tiền mặt) từ nguồn tiền của Liên đoàn lao động Thành phố. Chi phí tổ chức chương trình và lì xì cho con em của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do Công đoàn Saigontourist Group chăm lo, hỗ trợ.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo