Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Saigontourist đổi mới nâng cao chất lượng trong sinh hoạt chi bộ

Chi bộ Khối Chuyên trách Đảng tổ chức sinh hoạt chuyên đề tại Khu công viên lịch sử - văn hóa dân tộc TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/4, Chi bộ Khối chuyên trách Đảng thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saignoturist) đã tổ chức cho đảng viên chi bộ sinh hoạt chuyên đề tại Khu công viên lịch sử - văn hóa dân tộc TPHCM nhân dịp kỷ niệm ngày Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3 âm lịch).

Các đồng chí đã dâng hương và cùng tìm hiểu lịch sử các đời vua Hùng, những giai đoạn lịch sử của dân tộc, những giá trị mà lịch sử đã để lại thông qua việc tái hiện từng giai đoạn lịch sử, văn hóa của dân tộc. Từ đó, cổ vũ động viên cho cán bộ đảng viên trong chi bộ càng thêm hướng về cội nguồn dân tộc, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh. Cũng như tôn vinh những tập thể, cá nhân có những công lao, đóng góp đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt của chi bộ, đồng chí Huỳnh Minh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng Công ty, Bí thư chi bộ nhận định việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trong đó, sinh hoạt chuyên đề là nhiệm vụ quan trọng và là một nhân tố quyết định. Từ đó, nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Bên cạnh đó, thông qua các đợt sinh hoạt cũng sẽ tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, góp phần giáo dục, động viên cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức trách nhiệm với quê hương, đất nước. Khơi dậy, phát huy lòng tự hào dân tộc, kích thích bầu nhiệt huyết, tính năng động sáng tạo, tinh thần xung kích đi đầu, gương mẫu của cán bộ, đảng viên Saigontourist trong hoạt động kinh doanh của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2021. 

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo