Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận ủy Tân Bình họp mặt các vị tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí lãnh thành cách mạng

Tân Bình họp mặt các vị tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí lãnh thành cách mạng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/1, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và mừng xuân Canh Tý 2020, Quận ủy Tân Bình tổ chức họp mặt các vị tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí lãnh thành cách mạng. Đến dự có các đồng chí: Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy; Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Châu Văn La, Chủ tịch UBND quận Tân Bình.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phạm Thị Út thông tin tình hình kinh tế, xã hội của quận trong năm qua đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác xây dựng Đảng đạt kết quả khá toàn diện trên nhiều mặt, đã chủ động triển khai, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị theo chuyên đề năm 2019 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và các văn bản liên quan. Thực hiện tốt các nội dung trong công tác cán bộ và công tác quản lý đảng viên, hoàn thành vượt chỉ tiêu kết nạp đảng viên (đạt 106%). Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật, phòng, chống tham nhũng, lãng phí đối với tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên.

Đồng chí Phạm Thị Út cũng nhấn mạnh, đạt được kết quả trên là do sự đoàn kết nhất trí, quyết tâm cao độ của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành đảng bộ quận và sự đồng lòng, chung tay góp sức của nhân dân; đặc biệt là sự hỗ trợ của các đồng chí lão thành cách mạng, các vị tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động đang cư ngụ trên địa bàn quận. Trong thời tới, lãnh đạo quận mong muốn tiếp tục nhận nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí cho quận trong mọi mặt công tác để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm tới.

 

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo