Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức trao 200 phần quà Tết cho người nghèo

Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Hà Tuấn Anh tặng quà Tết cho người dân

(Thanhuytpchm.vn) - Sáng 12/1, Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức tổ chức trao 200 phần quà Tết Xuân Canh Tý 2020 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện là 100 triệu đồng. Tham dự có ông Trần Văn Bình, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; ông Hà Tuấn Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận.

Những phần quà là tiền mặt đã được Ủy ban MTTQ quận trao tận tay người dân tại 5 phường Linh Xuân, Linh Đông, Bình Chiểu, Hiệp Bình Phước và Trường Thọ. Nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn dịp Tết cổ truyền của dân tộc, với phương châm “Mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui Tết”, chương trình đã thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, cùng sự đồng hành của Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam đối với nhiều hộ dân khó khăn, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống, thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của dân tộc mỗi dịp Xuân về Tết đến.

* Trước đó vào 8/12/2019, Ủy ban MTTQ quận đã tổ chức cuộc đi bộ đồng hành vì người nghèo “Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức” với sự tham gia hưởng ứng của hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận. Cuộc đi bộ cũng đã nhận được sự đóng góp từ hơn 70 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài quận với tổng kinh phí trên 2,9 tỷ đồng, góp phần chăm lo Tết Canh Tý cho những hộ dân khó khăn trên địa bàn quận.

Anh Kiệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo