Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức: Liên hoan sân khấu quần chúng "Chuyện khu phố tôi" lần 8 năm 2019

Lãnh đạo Quận ủy - UBND quận trao giải cho các đội xuất sắc đạt giải tại vòng chung kết

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 27/4, Trung tâm Văn hóa quận Thủ Đức đã tổ chức thi vòng chung kết 5 tiểu phẩm xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu quần chúng năm 2019.

Kết thúc vòng chung kết Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 nhì, 3 giải ba cho các đội và trao 45 giải A và 28 giải B cho các đội văn nghệ khu phố. Ngoài ra, Ban Dân vận Quận ủy cũng đã khen thưởng cho 5 đội văn nghệ khu phố có tiểu phẩm về công tác dân vận khéo hay nhất.

Được biết, Liên hoan Sân khấu quần chúng năm 2019 đã diễn ra trong 15 đêm, được tổ chức lần lượt tại 12 phường từ ngày 5 đến ngày 23/4 với 73 tiểu phẩm sân khấu của 73 khu phố với gần 1.000 diễn viên quần chúng tham gia.

Nội dung các tiểu phẩm đã phản ánh những vấn đề thời sự tại địa phương; về an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng chống các tệ nạn xã hội; bảo vệ môi trường; phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, ngoài phần thi tiểu phẩm, các khu phố dự thi thêm 1 tiết mục văn nghệ phù hợp với chủ đề nội dung kịch bản đã chọn.

Liên hoan sân khấu quần chúng "Chuyện khu phố tôi" năm 2019 được tổ chức định kỳ 2 năm một lần đã trở thành đợt sinh hoạt văn hóa nghệ thuật, tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và giao lưu học tập lẫn nhau giữa các đội văn nghệ khu phố, góp phần xây dựng đời sống văn hóa và tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo