Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: 48.946 túi an sinh xã hội được trao tặng đến người dân

Cùng với địa phương, các chiến sĩ tích cực đi từng ngõ, gõ từng nhà người khó khăn để phát gạo.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/9, Trung tâm an sinh xã hội quận Tân Bình đã phân phối thêm 5.000 túi an sinh xã hội với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng về cơ sở. Ngoài ra, Trung tâm đã vận động công ty Vincome Merce trao tặng 1.500 suất quà cho hộ khó khăn trong quận với tổng kinh phí trị giá 500 triệu đồng.

Tính đến hết ngày 7/9/2021, quận Tân Bình đã cấp tổng số 48.946 túi an sinh xã hội về Tổ an sinh xã hội và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 15 phường để tổ chức chăm lo cho các đối tượng diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn. Đồng thời tiếp tục quan tâm hộ trợ những đối tượng khó khăn phản ánh qua các kênh thông tin như: đường dây nóng, tin nhắn trên trang fanpage của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận và trang tin Tân Bình trong trái tim tôi.

Hiện nay công tác chăm lo an sinh xã hội cho những người gặp khó khăn do dịch Covid-19 trong địa bàn quận Tân Bình vẫn đang được cả hệ thống chính trị khẩn trương thực hiện, tuy vậy Tân Bình là quận có số lượng người dân các tỉnh về sinh sống nhiều, trong khi đội ngũ cán bộ cơ sở mỏng và đang phải kiêm nhiệm rất nhiều công việc nên trong quá trình rà soát, lập danh sách của địa phương sẽ không tránh được việc còn sót người khó khăn.

Trong trường hợp ai thuộc diện khó khăn mà chưa được địa phương hỗ trợ, cần liên hệ với Tổ dân phố, cảnh sát khu vực hoặc vào đường link https://forms.gle/UJJroKPJq2wE7wDw8 đăng ký đề nghị hỗ trợ túi an sinh/tiền trợ cấp TPHCM để đăng ký danh sách bổ sung.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo