Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Gò Vấp: Trao tặng 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Thị Hà trao quà cho các em thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình “Tiếp bước đến trường” hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của  dịch Covid-19 trên địa bàn quận. Đến dự có Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Thị Hà; Chủ tịch LĐLĐ quận Đào Thị Hồng Hạnh.

Tại Chương trình, LĐLĐ quận và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 300 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/phần) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của  dịch Covid-19, tổng trị giá 90 triệu đồng. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận những phần quà đầy ý nghĩa.

Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Trần Thị Bích Thuận cho biết, tính đến nay LĐLĐ quận đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của  dịch Covid-19 trên địa bàn quận, đặc biệt là các em mồ côi cha hoặc mẹ do dịch Covid-19 với số tiền hơn 1 tỷ đồng; qua đó nhằm xoa dịu những nỗi đau, mất mát, chia sẻ phần nào những khó khăn do dịch bệnh gây ra; đồng thời phát huy sự chung tay góp sức của cộng đồng trong công tác chăm sóc, hỗ trợ tương lai của các em…

Minh Khanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo