Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Gò Vấp tổ chức chia tay lực lượng quân sự Trường Sĩ quan Lục quân 2 tăng cường phòng, chống dịch

Lãnh đạo quận cùng các cán bộ, học viên Trường Sĩ quan Lục quân 2 chụp ảnh lưu niệm.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/10, quận Gò Vấp tổ chức buổi chia tay lực lượng quân sự Trường Sĩ quan Lục quân 2 tăng cường tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại quận Gò Vấp.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp; Thân Trọng Minh, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Thượng tá Trần Văn Quyết, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS quận; Thượng tá Phan Tiến Duẩn, Quận ủy viên, Chính trị viên Ban CHQS quận; Trung tá Nguyễn Đình Tiến, Tiểu đoàn trưởng, Trường Sĩ quan Lục quân 2…

Đại úy Thái Xuân Lượng, Đại đội trưởng, Tiểu đoàn 5, Trường Sĩ quan Lục quân 2 cho biết khi được điều động tham gia chống dịch cùng địa phương, các cán bộ, học viên đã dấn thân, thực hiện nghiêm sự phân công của đơn vị, phối hợp hiệu quả với lực lượng địa phương trong các hoạt động phòng, chống dịch, chăm lo sức khỏe, an toàn và cuộc sống bình yên của Nhân dân. Trong suốt thời gian công tác tại địa phương, cán bộ, học viên luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ địa phương, tình cảm và niềm tin yêu của người dân đã giúp toàn đơn vị sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về đơn vị, tiếp tục học tập, chiến đấu.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền và Nhân dân quận Gò Vấp, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng trân trọng cảm ơn đến các cán bộ, học viên của đơn vị. Hơn một tháng chi viện cho chính quyền và Nhân dân quận Gò Vấp chống dịch, các cán bộ, học viên đã để lại bao nghĩa tình quân dân sâu đậm. Cùng với sự nỗ lực, đoàn kết thống nhất của cả hệ thống chính trị, lực lượng vũ trang và Nhân dân, nên tình hình dịch bệnh của quận đến nay cơ bản được kiểm soát. Trong thành quả đó, có một phần công sức đến từ 170 cán bộ, học viên của Trường Sĩ quan Lục quân 2.

Dịp này, UBND quận Gò Vấp đã trao Giấy khen cho Trường Sĩ quan Lục quân 2 và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phòng, chống dịch Covid-19.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo