Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân: Ra quân cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/11, Công an quận Bình Tân tổ chức lễ ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự tết nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Lê Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Nguyễn Nhật Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Công an quận; Lê Thị Ngọc Dung, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp đánh giá cao vai trò chủ lực của lực lượng công an quận trong công tác đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, qua đó đã góp phần quan trọng cho quận trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đã được đề ra trong năm 2022.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp đề nghị Công an quận cần nắm chắc tình hình thực tế tại địa phương, kiên quyết đấu tranh đối với các loại tội phạm, đặc biệt lưu ý trong dịp gần đến tết, phát sinh nhiều loại tội phạm. Đợt ra quân lần này, cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong toàn hệ thống chính trị của quận, từ đó đưa dự báo nắm chắc được tình hình từ sớm, từ xa để có những tham mưu cho Quận ủy, UBND quận các giải pháp đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm.

Quang cảnh buổi lễ ra quân. Quang cảnh buổi lễ ra quân.

“Tôi tin tưởng với kinh nhiệm, tinh thần trách nhiệm của toàn thể lực lượng công an quận trong thời gian qua, sẽ tiếp tục phát huy có hiệu quả những kết đã đạt được để hoàn thành thật xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên toàn địa bàn trong dịp lễ, tết sắp tới.” - Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh.

Phát biểu hưởng ứng tại buổi lễ, Trưởng Công an quận Nguyễn Nhật Thành đề nghị trưởng các đơn vị phải quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, hiệu quả kế hoạch đảm bảo đúng nội dung, tiến độ, chất lượng các mặt công tác được phân công. Đồng thời kiểm soát, quản lý chặt chẽ di biến động của các đối tượng có tiền án, tiền sự và thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng nhằm quán triệt cán bộ, chiến sĩ về tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, chấp hành nghiêm điều lệnh, chủ động trong mọi tình huống để đáp ứng yêu cầu của công tác trong tình hình mới.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo