Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Xây dựng quê hương “Vùng bưng 6 xã” vươn lên tầm phát triển mới

Toàn cảnh buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 20/1, Quận ủy Quận 9 tổ chức Họp mặt Ban Chấp hành các thời kỳ. Đến dự có Mẹ Việt Nam anh hùng; các Anh hùng tướng lĩnh, cách mạng lão thành; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đương nhiệm.

Tại buổi họp mặt, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Lâm Đình Thắng đã thông tin tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của quận trong năm 2020 với những khó khăn, thuận lợi đan xen, nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân trên địa bàn. Với sự quyết tâm của Đảng bộ, Chính quyền, sự đoàn kết thống nhất cao của hệ thống chính trị, Ban Thường vụ Quận ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, các ngành triển khai đồng bộ quyết liệt các giải pháp sát với tình hình để thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Năm 2021, là năm có ý nghĩa rất quan trọng, đồng chí đề nghị cán bộ chủ chốt từ quận đến cơ sở sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động hơn, quyết liệt hơn để lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng và phát triển Thành phố Thủ Đức trong tương lai. Đồng thời, thực hiện tốt công tác chăm lo tốt diện chính sách, dân nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu; tập trung giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau các ngày lễ, tết. Phối hợp chuẩn bị tốt cho đợt giao quân nghĩa vụ quân sự năm 2021…

Các đồng chí tham dự họp mặt có những phát biểu trao đổi, đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, chính quyền Quận 9 đạt được trong năm 2020, đặc biệt là việc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 gắn liền với phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời hy vọng đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức của quận sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, tinh thần đổi mới, sáng tạo trong việc đồng hành phát triển Thành phố Thủ Đức, xây dựng quê hương “Vùng bưng 6 xã” vươn lên tầm phát triển mới.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo