Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Trao Huy hiệu Đảng cho 84 đảng viên

Đồng chí Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/5, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 9 tổ chức lễ  kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019.

Phát biểu ôn lại cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam đã sáng lập và chăm lo từng bước trưởng thành của Đảng, rèn luyện Đảng ta thành đội tiên phong vững vàng, sáng suốt của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam. Người đã mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đồng thời cũng mở ra con đường giải phóng cho các dân tộc bị áp bức trên thế giới.

Kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng cao cả mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, hơn 22 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 9 đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, đạt được nhiệu thành quả nhất định và có đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu. Trong đó kinh tế của quận tăng trưởng khá nhanh và ổn định; các lĩnh vực văn hóa, thể dục - thể thao, giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, giảm nghèo bền vững có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là công tác an sinh xã hội luôn được chú trọng thực hiện; quốc phòng - an ninh được giữ vững, hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế; năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền được nâng lên; dân chủ được mở rộng, vai trò của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội không ngừng được phát huy.

Đồng chí Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy xác định: tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô cùng to lớn và quí giá của Đảng và dân tộc ta, mãi mãi soi đường cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta giành thắng lợi. Thực hiện di nguyện của Người, đồng thời phát huy những thành quả đã đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 9 luôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, Quận 9 cũng đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 84 đồng chí đảng viên của Đảng bộ. Trong đó, 70 năm tuổi Đảng: 8 đồng chí; 65 năm tuổi Đảng: 2 đồng chí;  60 năm tuổi Đảng: 2 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng: 10 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng: 14 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng: 17 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng: 10 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng: 21 đồng chí.

Ngọc Thắm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo