Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Phấn đấu xây dựng thanh niên phát triển cao về trí tuệ, trong sáng về đạo đức

Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Cao Thị Ngọc Châu trao giấy khen cho các thanh niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 22/3, Ban Thường vụ Quận đoàn Quận 9 tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Tham dự buổi họp mặt các đồng chí: Cao Thị Ngọc Châu, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Chiến Chinh, Trưởng Ban Tuyên Giáo Quận ủy Quận 9.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích mà tuổi trẻ Quận 9 đã đạt được trong những năm qua. Tiếp nối truyền thống đó, thời gian qua, tuổi trẻ Quận 9 đã đoàn kết một lòng ra sức thi đua học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện quyết tâm cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong quận phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ lần V, góp sức trẻ xây dựng Quận 9 ngày càng văn minh, phát triển.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Quận 9, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 9 Cao Thị Ngọc Châu  đã biểu dương những thành tích xuất sắc của cán bộ, đoàn viên, thanh niên qua các thời kỳ đã góp phần quan trọng vào việc giáo dục, bồi dưỡng và phát huy sức mạnh của tuổi trẻ xây dựng Quận 9 ngày càng phát triển. Trước yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới và sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ 4.0, đồng chí mong muốn thế hệ trẻ phải không ngừng phấn đấu vươn lên hơn nữa để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và xây dựng tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh.

Đồng chí Cao Thị Ngọc Châu cũng mong muốn Ban Thường vụ Quận đoàn cần tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng, xây dựng lực lượng nòng cốt có chất lượng, xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên thực sự vững mạnh toàn diện, đồng thời qua các phong trào hoạt động thực tiễn, phát hiện, lựa chọn những đoàn viên, thanh niên ưu tú giới thiệu, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng bộ; phấn đấu xây dựng thanh niên Quận 9 “phát triển cao về trí tuệ, cường tráng về thể chất, phong phú về tinh thần, trong sáng về đạo đức”.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Quận đoàn Quận 9 đã tặng giấy khen cho 36  thanh niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của quận.

Bùi Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo