Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Tổ chức về nguồn cho cán bộ nữ và lực lượng y tế tăng cường hỗ trợ phòng chống dịch

Đoàn làm lễ dâng hương và nghe thuyết minh về Khu căn cứ Rừng Sác

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), nhằm tri ân lực lượng y tế tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch, ngày 20/10, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Quận 8 phối hợp CLB Cán bộ nữ Quận tổ chức chương trình về nguồn tại Khu căn cứ Rừng Sác (huyện Cần Giờ) cho thành viên CLB và lực lượng y tế tăng cường hỗ trợ Quận 8 phòng chống dịch. Tham dự chương trình có các đồng chí: Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận; Trần Thanh Hà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, Chủ nhiệm CLB Cán bộ nữ Quận.

Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại tượng đài chiến sĩ đặc công Rừng Sác; nghe thuyết minh, giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Khu căn cứ Rừng Sác - một địa danh hào hùng cách mạng, một di tích lịch sử cấp quốc gia. Sau đó, đoàn đã tham quan Rừng Sác, đảo khỉ, hòa mình vào không gian du lịch xanh và không khí thiên nhiên an bình của huyện đảo Cần Giờ - một trong các quận huyện đầu tiên của TP kiểm soát được dịch Covid-19, đó như món quà tinh thần và tình cảm của Quận 8 dành tặng lực lượng y tế và các chị.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 8, đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận gửi lời cảm ơn đến lực lượng y bác sĩ, nhân viên y tế. Bằng tình yêu thương và trách nhiệm, lòng dũng cảm và sự hy sinh, lăn xả ở những điểm nóng, lực lượng y tế đã cấp cứu các ca chuyển nặng, đưa bệnh nhân vào bệnh viện điều trị kịp thời; tham gia quản lý F0, tham vấn, tư vấn... một cách tận tụy, không quản ngày đêm. Các y bác sĩ, nhân viên y tế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần kiểm soát được dịch bệnh, đưa cuộc sống của người dân trở lại cuộc sống bình thường. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tới các mẹ, các chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với lời khen của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đảng”…

Văn Hưởng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo