Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8 kêu gọi các F0 đã khỏi bệnh tham gia điều trị, chăm sóc các bệnh nhân Covid-19

Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 Quận 8 đặt tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận.

(Thanhuytphcm.vn) - Hiện nay, Quận 8 có 2 bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 và 15 cơ sở thu dung chăm sóc F0. Tuy nhiên, do số lượng F0 ngày càng tăng, khiến cho công tác điều trị, chăm sóc các bệnh nhân gặp nhiều khó khăn.

Nhằm tăng cường khả năng điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân, UBND Quận 8 kêu gọi đội ngũ cán bộ y tế tại các bệnh viện tư nhân, phòng khám đa khoa và chuyên khoa, phòng khám y học cổ truyền, các cán bộ hưu trí ngành y tế, y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ lý, tình nguyện viên và các cá nhân là F0 đã khỏi bệnh trên địa bàn quận có điều kiện, sức khỏe tình nguyện tham gia điều trị và chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại 2 bệnh viện dã chiến và 15 cơ sở thu dung của quận.

Các tập thể, cá nhân đăng ký tham gia sẽ được ưu tiên tiêm vaccine, trang bị bảo hộ đầy đủ khi làm việc và được hưởng mọi chính sách theo quy định hiện hành.

Mọi thông tin đăng ký (gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và chuyên môn) gửi qua email: tktphuong.q8@tphcm.gov.vn hoặc liên hệ bác sĩ Lê Hồng Tây, Trưởng Phòng Y tế, UBND Quận 8, số điện thoại: 0913.145.057 để được hướng dẫn.

UBND Quận 8 rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ và cùng tham gia của các y bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên và các F0 đã khỏi bệnh để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ngọc Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo