Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Thăm và trao tặng quà sinh viên Lào đang học tập tại TPHCM

Quận đoàn, Hội LH Thanh niên Việt Nam Quận 6 thăm và tặng quà sinh viên Lào

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Quận đoàn, Hội LH Thanh niên Việt Nam Quận 6 tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các sinh viên Lào đang học tập tại TPHCM đã ở lại Ký túc xá sinh viên Lào để đảm bảo phòng chống dịch, nhân dịp Tết Trung thu. Đoàn do Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LH Thanh niên Việt Nam Quận 6 Huỳnh Minh Phúc Hậu làm trưởng đoàn.

Hoạt động thăm hỏi và trao quà nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào nói chung và các bạn sinh viên nói riêng. Đoàn đã tặng 131 phần quà, gồm: 10 hộp bánh Trung thu, 100 lồng đèn, 5 thùng sữa, 300 kg gạo cùng những nhu yếu phẩm khác.

Thay mặt đoàn, anh Huỳnh Minh Phúc Hậu đã động viên và chia sẻ những khó khăn của các bạn sinh viên Lào đang học tập tại TPHCM trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Các phần quà tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị của thanh niên Quận 6 với nước bạn Lào, mong các bạn sinh viên sẽ tiếp tục góp sức cùng với chính quyền và nhân dân TPHCM sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Nhận được phần quà ý nghĩa dịp Tết Trung thu, các sinh viên nước bạn Lào đã cảm ơn Quận đoàn và Hội LH Thanh niên Việt Nam Quận 6 đã quan tâm, giúp đỡ và hứa sẽ cố gắng thực hiện quy định phòng chống dịch của TPHCM để sớm được trở lại học tập như bình thường.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo