Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Nguồn hàng hóa dồi dào trong ngày đầu giãn cách theo Chỉ thị 16

Gian hàng tươi sống tại siêu thị Co.op Mart Phú Lâm ngày 9/7.

(Thanhuytphcm.vn) - Cùng với cả Thành phố, Quận 6 áp dụng Chỉ thị 16/CT-Ttg trên toàn Thành phố từ 0h ngày 9/7, trong 15 ngày. Quận 6 đã kịp thời tuyên truyền 74 điểm bán các mặt hàng thiết yếu với đầy đủ thông tin từ địa điểm, số điện thoại liên lạc, hình thức giao hàng... để người dân dễ dàng tìm mua. Tất cả các điểm bán đều đảm bảo thực hiện nghiêm quy định 5K trong thực hiện phòng chống dịch.

Theo ghi nhận, chiều 9/7/2021, tại trung tâm MM Mega Market Bình Phú, các gian hàng đang “nóng” hiện nay là thực phẩm vẫn đầy đủ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Một điểm cung ứng hàng hóa sinh hoạt khác là siêu thị Co.op Mart Phú Lâm, các gian hàng thực phẩm ở siêu thị này vẫn đầy ắp hàng hóa, từ các mặt hàng tươi sống như rau củ, thịt cá... đến đồ khô, đồ dự trữ được lâu ngày như mì gói, đồ hộp...

Đồng chí Phan Thị Hồng Hà – Phó Giám đốc siêu thị Co.op Mark Phú Lâm cho biết: siêu thị đã chủ động chuẩn bị các nguồn hàng là sản phẩm thiết yếu với giá cả bình ổn thị trường để phục vụ đầy đủ nhu cầu cho bà con trong 15 ngày. Và để tránh dịch bệnh lây lan, siêu thị mở cửa từ 6 giờ sáng đến 24 giờ để người dân có nhiều khung giờ mua sắm.

Phát huy tinh thần mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình là pháo đài chống dịch, mỗi người dân tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Minh Châm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo