Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 5: Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Trao giải Hội thi “Tìm hiểu pháp luật trực tuyến” Quận 5 năm 2021.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/11, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Quận 5 đã tổ chức Ngày hội hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9/11”.

Ngày hội thu hút có sự tham dự của cán bộ, công chức, chiến sĩ, viên chức, đoàn viên, hội viên, Ủy ban MTTQ, Hội LH Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Luật gia, Hội Doanh nghiệp và các phòng ban chuyên môn, các cơ quan đơn vị thuộc quận và 14 phường cùng ban công tác Mặt trận 99 khu phố, ban điều hành các tổ dân phố.

Thông qua Ngày hội, cơ quan Thường trực Hội đồng Phổ biến, giáo dục pháp luật Quận 5 đã phổ biến, quán triệt về nội dung cơ bản của Hiến pháp năm 2013 và Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012, nhằm tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân về tinh thần, nội dung và ý nghĩa của Hiến pháp và Ngày Pháp luật Việt Nam.

Ban Tổ chức đã phát 411 tài liệu tuyên truyền, hơn 200 quyển sách luật gồm 5 nội dung: Luật An ninh mạng, Luật Phòng, chống tham nhũng, Luật Nhà ở, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia. Ngoài ra, Hội Luật gia Quận 5 tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân đến tham dự.

Nhân dịp này, Hội nghị đã báo cáo kết quả Hội thi “Tìm hiểu pháp luật trực tuyến” Quận 5 năm 2021, có hơn 40 cơ quan, đơn vị tham gia với tổng số 3.118 lượt người dự thi. Ban Tổ chức đã xác định được 5 đơn vị có số lượt người thi nhiều nhất, 9 cá nhân trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm và dự đoán số người trả lời đúng nhất hoặc gần đúng với kết quả cuộc thi để trao tặng giấy khen của UBND Quận 5.

Quang Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo