Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4 có 40 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tấn Thọ thuộc Đảng bộ Phường 4.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/8, Quận ủy Quận 4 tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc; Bí thư Quận ủy Quận 4 Nguyễn Quốc Thái.

Sau khi ôn lại truyền thống, Bí thư Quận ủy Quận 4 Nguyễn Quốc Thái cho biết, trong những năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Quận 4 luôn tích cực, đoàn kết thống nhất, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để xây dựng Quận 4 ngày càng phát triển. Hiện nay, quận có diện mạo đô thị khang trang, nhiều công trình nhà ở cao tầng, nhiều trường học, cơ sở y tế, điểm sinh hoạt văn hóa - thể dục thể thao, nhiều công trình giao thông được nâng cấp và xây dựng mới; đời sống vật chất và tinh thần của người dân Quận 4 không ngừng được nâng cao; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững… Với những thành tựu đó đã góp phần làm Quận 4 ngày càng hiện đại, văn minh, nghĩa tình.

Kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Đảng bộ Quận 4 vinh dự có 40 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. “Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng dành tặng cho những đảng viên suốt đời phấn đấu vì nước, vì dân, trung thành với mục tiêu, lý tưởng cao cả của Đảng; được nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự cho các đồng chí, vinh dự cho gia đình, là niềm vui chung của chi bộ, đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và toàn Đảng bộ quận.”- đồng chí Nguyễn Quốc Thái nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái trao tặng Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên 55, 50, 45 năm tuổi Đảng Đồng chí Nguyễn Quốc Thái trao tặng Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên 55, 50, 45 năm tuổi Đảng

Theo đồng chí Nguyễn Quốc Thái, các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay, dù tuổi đời và tuổi đảng khác nhau; điều kiện, hoàn cảnh gia đình và sức khỏe khác nhau, dù trên cương vị nào các đồng chí đã và đang chung sức, chung lòng, đồng tâm, hiệp lực cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng Quận 4 ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng thêm một tuổi đời, thêm một tuổi Đảng, các đồng chí đảng viên càng thêm bản lĩnh, trí tuệ và trên mỗi cương vị của mình tiếp tục có những đóng góp tích cực cho việc tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Thái cũng mong rằng đoàn viên, thanh niên Quận 4 tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước, khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ hôm nay, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; noi theo tấm gương của các đồng chí đảng viên đi trước, hăng hái đi đầu trong các lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo