Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 3 trao 200 suất quà Tết cho hộ nghèo

Đại đức Thích Nguyên Các (bìa trái) trao quà cho các hộ nghèo.

(Thanhuytphcm.vn) -  Sáng 19/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức chương trình tặng quà Tết Nguyên đán Nhầm Dần 2022 cho các hộ nghèo trên địa bàn quận. Tham dự có Đại đức Thích Nguyên Các, Phó Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 Huỳnh Gia Giang; đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup...

Với tinh thần “tương thân, tương ái” không để ai bị bỏ lại phía sau, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền Quận 3 chăm lo cho đồng bào nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để Tết đến với mọi người, mọi nhà, Ủy ban MTTQ – Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” Quận 3 phối hợp chùa Vĩnh Nghiêm và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết nghĩa tình” trao tặng 200 suất quà (tiền mặt, mỗi xuất 600.000 đồng) cho các hộ nghèo trên địa bàn quận.

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 Huỳnh Gia Giang thông tin đến người dân về tình hình phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn quận trong giai đoạn hiện nay; công tác chăm lo an sinh xã hội cho Nhân dân trong dịp Tết Nhân Dần 2022 và đề nghị người dân tiếp tục thực hiện 5K, tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Ban trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm và lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã chung tay hỗ trợ đơn vị thực hiện chương trình này, góp phần chăm lo cho các hộ nghèo có thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết cổ truyền.

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo