Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12 trao hỗ trợ cho 53 phụ nữ mang thai khó khăn

Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 12 Nguyễn Thị Nhung đến thăm và tặng quà chị Lê Thị Trọng Nghi, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 (người đứng thứ 2 từ phải qua).

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/11, trong hoạt động của Chương trình “Đồng hành vượt cạn” do Báo Sài Gòn Giải phóng phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM, Hội Hộ sinh TPHCM và sự đồng hành tài trợ của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, Hội Nữ doanh nhân TPHCM tổ chức, Hội LHPN Quận 12 đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 53 phụ nữ mang thai trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 12 Nguyễn Thị Nhung chia sẻ, tính đến ngày 26/11, Quận 12 có 122 trường hợp thai phụ đã được hỗ trợ từ chương trình. Đối tượng được hỗ trợ là phụ nữ đang mang thai, thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được địa phương cư trú xác nhận. Mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và tư vấn, hỗ trợ các thủ tục cần thiết trong quá trình thăm khám thai và sinh nở, hỗ trợ các thai phụ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. 

Được biết Chương trình “Đồng hành vượt cạn” nhằm hỗ trợ và đồng hành với các thai phụ gặp khó khăn được đảm bảo sức khỏe và các điều kiện để "mẹ tròn, con vuông" trong bối cảnh xã hội TP vừa hoạt động trong giai đoạn bình thường mới, vừa tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo