Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thăm các đơn vị y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đoàn cán bộ lãnh đạo Quận 12 thăm, tặng quà và trao thư cảm ơn đến Ban Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/5, đoàn đại biểu Quận 12 do đồng chí Võ Thị Chính, Phó Chủ tịch UBND Quận 12, làm trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà và trao thư cảm ơn đến Ban Giám đốc, cán bộ và viên chức các bệnh viện gồm: Bệnh viện Y học cổ truyền TP, Bệnh viện Mắt TP, Bệnh viện Bình Dân và Bệnh viện Quận 12 đã hỗ trợ tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, các đơn vị đã tích cực hỗ trợ Quận về nhân lực, chuyên môn và trang thiết bị để phục vụ công tác theo dõi, điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 trong thời gian từ ngày 11/11/2021 đến 12/5/2022, góp phần cùng chính quyền Quận kiểm soát thành công dịch bệnh.

Tại buổi thăm, đồng chí Võ Thị Chính đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã có những đóng góp quý báu cùng địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cũng như phối hợp trên tất cả các hoạt động. Đồng chí chúc toàn thể cán bộ, viên chức các đơn vị mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo