Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB cán bộ nữ chủ chốt quận

Các thành viên CLB trao quà cho các em học sinh Trường Chuyên biệt Ánh Dương, Quận 12

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/9, tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Quận 12, CLB cán bộ nữ chủ chốt Quận 12 đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB cán bộ nữ chủ chốt quận và giao ban quý 3/2022. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12...

Theo đó, thành viên CLB Quận 12 có 60 chị, được chia thành 4 Tổ theo từng Khối gồm Khối Đảng - đoàn thể: 14 thành viên, khối Chính quyền: 14 thành viên,  khối cơ quan Ngành: 14 thành viên, khối phường: 18 thành viên. Tại buổi lễ, các thành viên CLB cũng đã được thông qua nội quy, nội dung hoạt động của CLB theo hằng quý, hằng năm; triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt dã ngoại, về nguồn, công tác xã hội, thăm hỏi, động viên tinh thần lẫn nhau… Được biết, CLB hoạt động nhằm tổ chức các hoạt động giao lưu, tạo điều kiện để cán bộ nữ chủ chốt quận cùng chia sẻ kinh nghiệm trong nhiệm vụ, công tác và giao lưu học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dịp này Ban chủ nhiệm CLB cán bộ nữ chủ chốt quận gồm 9 thành viên đã Ra mắt nhận nhiệm vụ. Đồng chí Võ Thị Chính được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

Cùng ngày, tại Trường Chuyên biệt Ánh Dương, Quận 12 CLB cán bộ nữ chủ chốt Quận 12 đã tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho các em học sinh của trường. Tại đây, đồng chí Võ Thị Chính, gửi lời thăm hỏi đến các thầy, cô giáo và chúc các học sinh của trường đón một mùa Trung thu bình an, vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc. CLB đã trao tặng 200 phần quà là bánh, kẹo, lồng đèn và 100 hộp sữa đến các em học sinh của trường (tổng kinh phí quà, sữa gần 40 triệu đồng).

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo