Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Các ngành xây dựng Đảng đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác

Thường trực Quận ủy Quận 12 tặng hoa chúc mừng các cơ quan Quận ủy tại buổi Họp mặt.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/10, Quận ủy Quận 12 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Truyền thống các ngành xây dựng Đảng gồm: Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2021), Tổ chức (14/10/1930 - 14/10/2021), Dân vận (15/10/1930 - 15/10/2021), Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2021) và Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2021). Đến dự có đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy.

Phát huy truyền thống vẻ vang 91 năm xây dựng và trưởng thành, các ngành xây dựng Đảng Quận 12 đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác, thực hiện tốt công tác tham mưu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, các ngành xây dựng Đảng đã đóng góp xây dựng cho sự phát triển của Đảng bộ, đủ sức lãnh đạo nhân dân và hệ thống chính trị đưa Quận 12 ngày càng phát triển.

Công tác tuyên giáo từng bước được đổi mới, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trong đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đồng thời, tích cực tham mưu cho Quận ủy triển khai có hiệu quả các lĩnh vực công tác tuyên truyền, tăng cường công tác tư tưởng chính trị trong tình hình mới. Công tác tổ chức đã chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức gắn với việc thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW, giúp việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào thực tiễn, có sáng tạo. Phong trào “Dân vận khéo” ngày càng đi vào chiều sâu, đặc biệt là thực hiện vận động chăm lo phòng chống dịch, đóng góp sức người, sức của, hiến công, hiến kế hoàn thành nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được tiến hành thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Công tác của văn phòng cấp ủy ngày càng được nâng cao về mặt chất lượng, làm tốt vai trò trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ đắc lực cho sự lãnh, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Quận, Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực Quận ủy.

Đồng chí Trần Hoàng Danh trao Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức Trung ương và hoa chúc mừng cho các cá nhân. Đồng chí Trần Hoàng Danh trao Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức Trung ương và hoa chúc mừng cho các cá nhân.

Trong 9 tháng đầu năm 2021, dù ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh nhưng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Khối thi đua Đảng - Đoàn thể Quận đã thực hiện tốt các nội dung đăng ký thi đua theo chủ đề năm “Năm xây dựng chính quyền đô thị và cải thiện môi trường đầu tư”, công trình thi đua 265 ngày chào mừng 25 năm thành lập Quận 12 (1/4/1997 - 1/4/2022)… đảm bảo tiến độ đề ra.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Văn Út ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các ngành xây dựng Đảng quận nhà. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Quận ủy tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; tiếp tục tham mưu cho Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực Quận ủy hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra; nỗ lực, phấn đấu cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021, góp xây dựng Quận 12 văn mình - hiện đại - nghĩa tình.

Dịp này, Ban Tổ chức Trung ương đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác tổ chức cho đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, và đồng chí Trần Hữu Trí, nguyên Bí thư Quận ủy.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo