Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Ghi nhận đóng góp của các lực lượng tăng cường phòng chống dịch

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm trao giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường hỗ trợ Quận 11

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 6/10, UBND Quận 11 đã tổ chức họp mặt chia tay các đơn vị tăng cường đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn Quận 11 trở về đơn vị. Tham dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Trọng Hường, Phó Chính ủy Sư đoàn 309 Quân đoàn 4; Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Phi Long trân trọng cảm ơn những đóng góp của đơn vị tăng cường gồm Trung đoàn 31 Sư đoàn 309 Quân đoàn 4, Học viện Quân y, Bệnh viện K354 Tổng cục Hậu cần (Bộ Quốc phòng), Học viện Y học Phòng không Không quân, Trung đoàn 3 Sư đoàn 330 (Quân khu 9). Vừa qua, Quận 11 đã được tăng cường hơn 500 đồng chí, trong đó có cán bộ, chiến sĩ từ nhiều đơn vị và 117 cán bộ bác sĩ - cán bộ điều dưỡng - học viên quân y, để hỗ trợ Quận trong công tác điều trị F0 tại nhà. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một số đồng chí dù bị nhiễm bệnh và đang điều trị nhưng vẫn tiếp tục hỗ trợ tích cực trong các công tác. Nhiều đồng chí đã không ngại nguy hiểm, lao vào mặt trận chống dịch với tất cả tinh thần trách nhiệm, góp phần kéo giảm các trường hợp trở nặng hay tình trạng tử vong trong cộng đồng. Trên mặt trận an sinh, để giữ vững vùng xanh, các cán bộ, chiến sĩ đã năng nổ, trách nhiệm khi thực thi nhiệm vụ tại các chốt và cửa ngõ của quận, phường; kịp thời giải quyết việc kiểm soát và giữ vững an ninh trật tự cho địa phương. Trên mặt trận đi chợ giúp dân, các đồng chí đã nhiệt tình, hăng hái để giúp đưa những món hàng cho người dân kịp thời. Bên cạnh đó, các chiến sĩ đã khuân vác hơn 2.600 tấn gạo phát đến cho người dân khó khăn, hỗ trợ địa phương trong việc cấp phát gói hỗ trợ đợt 3 đến người dân… Đồng chí Trần Phi Long chúc tất cả các cán bộ, chiến sĩ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi nhiệm vụ công tác được giao.

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm trao giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường hỗ trợ Quận 11 Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm trao giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ được tăng cường hỗ trợ Quận 11

Đồng chí Đặng Văn Dũng, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Trung đoàn 31, thay mặt các cán bộ, chiến sĩ tăng cường cho Quận 11, bày tỏ niềm xúc động: “Thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ đã phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích trong công tác phối hợp cùng đồng hành với lực lượng phòng, chống dịch của Quận trong các hoạt động lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine, “đi chợ giúp dân”, trao túi thuốc, gói an sinh, lương thực, thực phẩm thiết yếu đến với các hộ dân khó khăn… Bên cạnh đó, cán bộ chiến sĩ tăng cường lực lượng cho địa phương trong công tác tuần tra, kiểm soát dịch tại các chốt… góp phần cùng địa phương kiểm soát dịch bệnh. Chúng tôi, những người lính “Bộ đội cụ Hồ”, khi trở về đơn vị sẽ luôn ghi nhớ tình cảm gắn bó của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 11. Chúc địa phương tiếp tục thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ trong trạng thái bình thường mới”.

Dịp này, Chủ tịch UBND Quận 11 đã tặng Giấy khen cho 66 cán bộ, chiến sĩ, học viên các đơn vị tăng cường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo