Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Tuyên dương 17 “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu” năm 2022

Tuyên dương các “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu” năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/6, Hội LHPN Quận 1 tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tham dự có các đồng chí: Phan Trọng Quyền, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 1; Hoàng Thị Thu Liên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 1;…

Phát biểu ôn kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 1 Phan Thị Như Linh cho biết, gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, môi trường lưu giữ, giáo dục, trao truyền các giá trị văn hoá dân tộc cho các thành viên trong gia đình. Xây dựng gia đình hạnh phúc chính là tạo nền tảng để xây dựng xã hội hạnh phúc, là vấn đề hết sức hệ trọng của dân tộc ta. Công tác xây dựng gia đình vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển bền vững đất nước. Đồng thời, triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc của UBND TPHCM.

Trong chương trình. Thạc sĩ Nguyễn Khánh Chi, giảng viên thỉnh giảng Học viện Cán bộ TPHCM báo cáo chuyên đề “Nuôi dưỡng tình yêu trong đời sống hôn nhân”: chia sẻ những thông điệp, ý nghĩa về tình yêu thương trong gia đình; kỹ năng ứng xử trong gia đình giúp cho các thành viên tôn trọng, chia sẻ, hy sinh cùng vun đắp xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Dịp này, UBND Quận 1 tuyên dương 17 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu” năm 2022.

Long Toàn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo