Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

PVF vô địch giải U15 Cúp Quốc gia 2020

PVF đã có 1 năm đầy thành công ở bóng đá trẻ

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá cuối cùng trong hệ thống vô địch quốc gia năm 2020 đã khép lại vào tối 28/12 với trận tranh chung kết giữa hai đội PVF và Viettel ở giải bóng đá U15 Cúp Quốc gia. Các cầu thủ chủ nhà PVF đã đăng quang sau chiến thắng 1-0.

Cả hai đội vốn không xa lạ gì nhau khi đều là những “lò” đào tạo trẻ mạnh trong những năm qua, và thường là những cái tên quen thuộc ở các trận chung kết tại các giải trẻ. Đôi bên cùng nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở và tạo nhiều cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng. Cơ hội rõ nét nhất ở hiệp 1 thuộc về Viettel khi Văn Mạnh đánh đầu trúng xà ngang từ pha phối hợp đá phạt góc vào phút 25.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn giằng co giữa 2 đội. So với nửa đầu trận đấu, các tình huống ăn bàn rõ ràng ít hơn khi 2 đội chơi chặt chẽ hơn, bắt người tốt hơn ngay từ khu vực giữa sân. Lúc này, Ban huấn luyện hai đội đã tính đến khả năng phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu thì bàn thắng xảy đến.

Phút 87, trong một tình huống được hưởng phạt góc, Lê Triệu bật cao đánh đầu, đem bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà PVF. Không còn gì để mất, các cầu thủ Viettel đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ chặt chẽ của PVF cùng sự xuất sắc của thủ môn Minh Kha đã bảo toàn chiến thắng cho đội chủ nhà.

Thắng chung cuộc 1-0, PVF lên ngôi vô địch, và đây cũng là danh hiệu thứ 2 của đội này trong năm khi mới đây đôi hình này đã giành ngôi VĐQG.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo