Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại quận Bình Thạnh

Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/5, đồng chí Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM dẫn đầu đoàn đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho 5 đảng viên tròn 65, 70, 75 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ quận Bình Thạnh. Cùng đi có Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bình Thạnh Vũ Ngọc Tuất.

Đoàn đến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Minh, cư ngụ tại Phường 12; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ngô Huy Hùng, cư ngụ Phường 22 và 3 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, gồm: Nguyễn Thị Như Anh, Lê Hồng Thám, Nguyễn Thị Keng, cư ngụ tại các Phường 12 và 22.

Tại các nơi, Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng thăm hỏi sức khỏe của đảng viên cùng gia đình; bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn những cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong thời gian qua cho sự phát triển bền vững của Đảng bộ TP nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng. Đồng chí Phan Thị Thắng cũng mong các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, đóng góp xây dựng TP, quận Bình Thạnh ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đồng chí Phan Thị Thắng và đồng chí Vũ Ngọc Tuất cùng các thành viên trong đoàn trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đôi vợ chồng đảng viên Ngô Huy Hùng (70 tuổi Đảng) và Phan Trần Ngọc Bảo (55 tuổi Đảng) Đồng chí Phan Thị Thắng và đồng chí Vũ Ngọc Tuất cùng các thành viên trong đoàn trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đôi vợ chồng đảng viên Ngô Huy Hùng (70 tuổi Đảng) và Phan Trần Ngọc Bảo (55 tuổi Đảng)

Được biết trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2021, Đảng bộ quận Bình Thạnh có 204 đảng viên nhận Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70, 75 năm tuổi Đảng. Quận ủy sẽ tổ chức các đoàn đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên từ 60 tuổi Đảng trở lên, số đảng viên còn lại sẽ được trao tại Đảng bộ các phường để hạn chế tập trung đông người, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo