Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phát hiện một cơ sở sản xuất khẩu trang có dấu hiệu vi phạm nhãn hiệu

Lực lượng chức năng kiểm tra nguyên liệu dùng sản xuất khẩu trang tại địa chỉ 254/17K, đường Dương Đình Hội, Quận 9, TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/4, lực lượng Quản lý thị trường TPHCM và Công an Quận 9 đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 1 cơ sở đang sản xuất hàng chục ngàn khẩu trang có dấu hiệu vi phạm nhãn hiệu, không lớp kháng khuẩn như đăng ký trên địa bàn Quận 9, TPHCM.

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 9 (Cục Quản lý thị trường TPHCM) phối hợp với Công an Quận 9 đã phát hiện nhiều công nhân đang tiến hành sản xuất khẩu trang tại địa chỉ 254/17K, đường Dương Đình Hội, Quận 9, TPHCM. Qua thống kê ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện tổng cộng hơn 23.000 cái khẩu trang thành phẩm và bán thành phẩm, đang đóng trong các hộp để chuẩn bị tung ra thị trường. Hàng ngàn vỏ hộp, thùng các tông và hơn 100kg nguyên liệu vải không dệt cùng nhiều tem dán, máy móc để sản xuất cũng được tìm thấy tại đây.

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ số hàng hóa trên có dấu hiệu vi phạm bao bì, nhãn mác và địa chỉ; đồng thời khẩu trang không có lớp vải kháng khuẩn như đăng ký. Theo chủ cơ sở, nơi này chỉ mới sản xuất khẩu trang trong khoảng 1 tuần nay.

Toàn bộ số hàng trên đã được niêm phong để tiếp tục xử lý theo quy định. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Liên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo