Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Người lao động trong doanh nghiệp đoàn kết vượt qua những khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh

Lãnh đạo Quận 12 thăm và tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13/10, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 3 đoàn công tác đến thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

Đoàn của đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy đã đến thăm 3 doanh nghiệp gồm Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Hương, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn. Tại đây, đoàn đã được nghe tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 đến sản xuất và đời sống công nhân, về tình hình phát triển đoàn viên, đảng viên trong doanh nghiệp; đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động. Đồng chí Trần Hoàng Danh đã gửi lời động viên đến các doanh nghiêp và nhấn mạnh, quận luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy 12; đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 12 cũng đã đến thăm các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn. Các đồng chí cũng đã thăm hỏi, động viên lãnh đạo, người lao động của đơn vị cũng như mong muốn, trong thời gian tới, các cán bộ, công nhân viên và người lao động trong doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay đẩy lùi đại dịch.

Bảo Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo