Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nam Định giành vé đầu tiên vào vòng 1/8

Các cầu thủ HA.GL (áo trắng) đã sớm bị loại từ vòng đầu tiên

(Thanhuytphcm.vn) - Cúp Quốc gia 2020 đã chính thức khởi tranh vào ngày 23/5 với trận đấu sớm nhất giữa hai đội Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL). Phần thắng đã nghiêng về Nam Định với tỷ số 2-0 trong trận đấu tỏa sáng của tiền vệ trẻ Xuân Quyết.

Ở trận đấu này, HA.GL dù có sự trở lại của Tuấn Anh cũng như các trụ cột vốn có phong độ cao ở đầu mùa bóng, nhưng việc không có trung vệ Damir đã tạo ra lỗ hổng không nhỏ nơi hệ thống phòng ngự. Đội Nam Định kiểm soát bóng nhiều hơn từ đầu trận và liên tiếp tạo nhiều pha sóng gió trong vòng 16m50 của đối phương.

Phút thứ 4, cột dọc đã từ chối bàn thắng của Rafaelson (Nam Định) sau cú dứt điểm trong vòng 16m50. Nhiều cơ hội khác cứ trôi qua trước mũi giày các cầu thủ Nam Định trước khi Rafaelson khơi thông bế tắc ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà từ đường chuyền của Xuân Quyết.

Kịch bản của hiệp đấu thứ hai không có gì thay đổi. Nam Định chủ động đá chắc chắn trong phòng ngự và tận dụng các pha phản công nhanh. Phút 62, cách biệt được nhân đôi cho Nam Định từ nỗ lực của Sỹ Minh trước khi thực hiện đường chuyền quyết định cho Xuân Quyết kết thúc thành bàn.

Chiến thắng thuyết phục của Nam Định đã làm hài lòng gần 10.000 khán giả đến sân Thiên Trường vào chiều 23/5 để cổ vũ đội nhà. Thắng trận này, Nam Định sẽ gặp Than Quảng Ninh ở vòng tiếp theo.

Trong hai ngày 24 và 25/5, vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ tiếp tục diễn ra 9 trận còn lại gồm: An Giang – Long An, Huế - Đà Nẵng, SLNA – Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu – CLB Sài Gòn, Đồng Tháp – Hải Phòng, Phố Hiến – Thanh Hóa, Khánh Hòa – Viettel, Bình Phước – Đắk Lắk và Hà Tĩnh – Thanh Hóa.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo