Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Mong muốn người cao tuổi góp ý xây dựng TPHCM phát triển

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến mừng thọ cụ Phạm Hữu Kiên

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn Quận 3, nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6).

Đoàn đã đến thăm cụ Phạm Hữu Kiên, sinh năm 1929, là cán bộ hưu trí, thân nhân liệt sĩ, con của Mẹ Việt Nam Anh hùng và cụ Võ Thị Phương Mai, sinh năm 1929, là cán bộ hưu trí, vợ liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các cụ, đồng thời đánh giá cao những công lao đóng góp của hai cụ đối với sự nghiệp cách mạng, cũng như quá trình xây dựng và phát triển của TP.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chúc cụ Phạm Hữu Kiên và cụ Võ Thị Phương Mai sống vui, sống khỏe, sống trường thọ cùng con cháu. Đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục có những ý kiến đóng góp xây dựng Quận 3, cũng như TPHCM ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến mừng thọ cụ Võ Thị Phương Mai Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến mừng thọ cụ Võ Thị Phương Mai

Cảm ơn chính quyền TPHCM đã quan tâm đến thăm hỏi, động viên chúc thọ, cụ Phạm Hữu Kiên và cụ Võ Thị Phương Mai cho biết, sẽ tiếp tục đem những kinh nghiệm vốn có của mình để góp ý cùng xây dựng Quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung ngày càng phát triển văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo