Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lực lượng nòng cốt tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước

Các đại biểu tham dự Đại hội.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/8, Ban Liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 10 tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 5 đồng chí, Ban Thường trực gồm 3 đồng chí. Đại hội cũng tiến hành bầu đoàn đại biểu dự Đại hội TP gồm 25 đồng chí.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh Quận 10 đã vận động các đơn vị, mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các thành viên như:  thăm, tặng quà nhân dịp lễ, Tết, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng, về nguồn, thăm bệnh, viếng tang, chúc thọ…

Hiện nay, toàn quận có 150 hội viên Cựu tù chính trị và tù binh, trong đó có 91 đảng viên. Đa số các đồng chí đều giữ vững tư tưởng chính trị, tham gia công tác địa phương, là lực lượng nòng cốt tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho các thế hệ trẻ, con cháu trong gia đình. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, các phong trào, cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.

Dịp này UBND quận trao tặng giấy khen cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong hoạt động Ban Liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh quận, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Ngọc Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo