Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận tổ chức Họp mặt công nhân bị tai nạn lao động

Trao quà cho các công nhân lao động bị thương tật

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Phú Nhuận tổ chức Họp mặt công nhân bị tai nạn lao động. Đến tham dự có các đồng chí: Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP; Trần Trọng Kim, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thị Kiều Nhi, Phó Chủ tịch UBND quận; Đặng Thị Lý, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận…

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến tất cả các công nhân lao động không may bị tai nạn trong quá trình làm việc. Tai nạn lao động trong quá trình lao động đã làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người lao động và đây là rủi ro không ai mong muốn. Đồng chí mong các anh chị công nhân sẽ vượt qua khó khăn, mất mát, tiếp tục cố gắng trong cuộc sống.

Dịp này, LĐLĐ TP trao 19 phần quà (bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 200.000 đồng quà) cho công nhân lao động thương tật 51% trở lên. LĐLĐ quận Phú Nhuận trao 42 phần quà (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng quà) cho công nhân lao động thương tật từ 31% đến 50%. Tổng cộng kinh phí chăm lo cho Công nhân bị tai nạn lao động là 52,2 triệu đồng.

Nguyễn Dũng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo