Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện TPHCM gặp gỡ đối thoại với đoàn viên thanh niên Bưu điện TP

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/3, tại Bưu điện TPHCM, Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức đối thoại, trao đổi các nội dung công tác với đoàn viên thanh niên Bưu điện TPHCM (ảnh).

Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Tổng công ty và Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Bưu điện TPHCM đã trực tiếp trao đổi, giải đáp kịp thời những thắc mắc, mong muốn chính đáng của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các Bưu điện trung tâm, Bưu điện huyện và Khối chức năng Bưu điện TP.

Đồng chí Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã đặt rất nhiều kỳ vọng và khơi gợi khát vọng, truyền ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần "chiến binh" trong hoạt động kinh doanh, tinh thần tin yêu đối với thế hệ trẻ Bưu điện Thành Phố mang tên Bác với Ngành cũng như kỳ vọng vào sự phát triển của lực lượng kế cận của Bưu điện thành phố.

Đồng thời Tổng Giám đốc cũng yêu cầu đoàn viên thanh niên Bưu điện TP phải là  lực lượng nâng tầm nòng cốt của Bưu điện TP nói riêng và Bưu điện Việt Nam trong hiện tại và tương lai.

Kết thúc hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, Tổng Giám đốc và Giám đốc Bưu điện TP đã tặng lẵng hoa tươi thắm cho Đoàn thanh niên Bưu điện TP như lời chúc mừng nồng nhiệt nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thông Phan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo