Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Satra thăm, tặng quà cho người lao động Công ty Cofidec bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Satra Trương Văn Rón và Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cofidec Đặng Phương Ninh tặng quà người lao động.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/10, Đảng ủy Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Công ty Cofidec, đơn vị trực thuộc Satra.

Đoàn do đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Satra làm trưởng đoàn; cùng tham dự có các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Thường vụ Công đoàn, lãnh đạo Văn phòng và các Ban Đảng ủy Tổng Công ty.

Công ty Cofidec là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chế biến các mặt hàng thủy sản, nông sản đông lạnh xuất khẩu và sản phẩm chế biến đang tiêu thụ thị trường nội địa. Để thực hiện được mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ và góp phần ổn định đời sống của người dân TP theo Chỉ thị 16-CT/TTg, Công ty Cofidec đã động viên và huy động được 737 công nhân vừa sản xuất, vừa cách ly tại chỗ suốt 100 ngày (từ 16/6 đến 30/9/2021) theo phương châm “3 tại chỗ”: sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ, vừa tập trung phòng chống dịch hiệu quả, bảo đảm an toàn cho người lao động.

Tuy nhiên, sau ngày 30/9 mặc dù Công ty vẫn tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch nhưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cho nên đã có một số người lao động bị lây nhiễm trong cộng đồng phải tập trung điều trị tại các khu cách ly và tại nhà.

Sau khi thăm hỏi ân cần, động viên và đến thăm nơi ăn ở, sinh hoạt và sản xuất của người lao động tại Công ty, đồng chí Trương Văn Rón và đoàn công tác đã trao 83 phần quà cho người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 vừa điều trị khỏi bệnh, trở lại công ty làm việc, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Đặng Phương Ninh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cofidec đã cảm ơn lãnh đạo Satra quan tâm, hỗ trợ chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động Công ty Cofidec, nhất là người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đồng chí cũng đã động viên người lao động Công ty ra sức đoàn kết, đồng lòng, chia sẻ khó khăn, thực hiện tốt các giải pháp mà lãnh đạo Satra đã đề ra nhằm thích nghi với cuộc sống và tổ chức sản xuất kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.

Sỹ Bình Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo