Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận ủy – UBND quận Gò Vấp gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục và đào tạo

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài phát biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/8, Quận ủy – UBND quận Gò Vấp đã tổ chức gặp mặt đội ngũ cán bộ quản lý ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quận. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Đào Thị My Thư, Phó Chủ tịch UBND quận.

Quận Gò Vấp hiện có 23 trường Mầm non; 21 trường Tiểu học và 15 trường THCS công lập. Năm học 2022-2023, toàn quận có hơn 25.400 học sinh vào các lớp đầu cấp, trong đó có 6.386 trẻ 5 tuổi; 8.682 em vào lớp 1 và 9.488 em vào lớp 6. Quận đã tổ chức sửa chữa 24 cơ sở trường học và mua sắm trang thiết bị dạy học cho năm học mới với kinh phí hơn 29,8 tỷ đồng.  

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ quản lý ngành GD&ĐT quận đã chia sẻ, đề xuất các ý kiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, như: quan tâm tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ quản lý về tài chính, về liên kết xã hội hóa trong giáo dục cho đội ngũ cán bộ quản lý các trường; quan tâm đầu tư kinh phí sửa chữa trường lớp; nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và cống hiến của các thầy cô giáo, đội ngũ cán bộ quản lý và toàn ngành Giáo dục quận trong thời gian qua.

Về các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị ngành GD&ĐT quận tiếp tục phát huy truyền thống, ứng dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng dạy và học. “Người cán bộ quản lý giáo dục ngoài tiêu chuẩn chung của nhà giáo phải là người có kiến thức quản trị hiện đại, quản trị sự thay đổi, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, biết cách làm, làm có hiệu quả, vì lợi ích chung…” - đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài nhấn mạnh.

Đối với các đề xuất, kiến nghị, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng cho biết, BND quận sẽ giao các phòng chuyên môn xem xét, nghiên cứu, tham mưu giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Minh Khanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo