Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm, động viên cán bộ y tế có người thân mất vì Covid-19

Các đồng chí lãnh đạo quận thăm, động viên chị Huỳnh Thị Bích Hằng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/9, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài dẫn đầu đã đến thăm, động viên điều dưỡng viên Huỳnh Thị Bích Hằng, cán bộ Trạm Y tế Phường 12, quận Gò Vấp, vừa có người thân qua đời do mắc Covid-19.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Thân Trọng Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Nguyễn Ngọc Anh, Phó Chủ tịch UBND quận; Đào Thị My Thư, Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo Phòng Y tế, Trung tâm Y tế quận.

Vừa qua, 8 người gia đình bên chồng của chị Huỳnh Thị Bích Hằng cùng với bố mẹ ruột và 2 đứa con của chị (12 và 14 tuổi) đều bị nhiễm Covid-19, trong đó mẹ chồng chị đã không qua khỏi. Sau khi lo đám tang cho mẹ chồng, 2 vợ chồng chị Hằng phải quay về trạm y tế để ở. Bản thân chị Hằng phải đi đi, về về mỗi ngày, vừa chăm sóc, theo dõi sức khỏe cho người thân, vừa tham gia các nhiệm vụ phòng, chống dịch…

Các đồng chí lãnh đạo quận Gò Vấp đã thăm hỏi, chia buồn với chị Huỳnh Thị Bích Hằng; đồng thời động viên chị cùng đội ngũ nhân viên Trạm Y tế Phường 12 tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, cùng chung tay với các lực lượng tuyến đầu của quận trong việc chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19, để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Khanh 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo