Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh thăm và tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Thái Thị Hồng Nga đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Hai

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/9, đồng chí Thái Thị Hồng Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh dẫn đầu đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Hai (90 tuổi, ngụ tại Phường 1) và cụ Ngô Thị Hồng Hoa (87 tuổi, ngụ tại Phường 3). Các cụ và gia đình đều có hoàn cảnh rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thời gian qua.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Thái Thị Hồng Nga đã ân cần, thăm hỏi tình hình sức khỏe đời sống, sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí Thái Thị Hồng Nga cũng động viên gia đình cố gắng khắc phục vượt qua khó khăn, tiếp tục quan tâm chăm sóc các cụ, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần cùng quận sớm vượt qua dịch bệnh… Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ về đời sống, chăm sóc sức khỏe cho các cụ.

Dịp này, UBND Quận cũng gửi các phần quà hỗ trợ giúp gia đình các cụ vượt qua khó khăn.

Được biết, thời gian qua, quận Bình Thạnh đã bố trí nhiều đội tiêm lưu động đến tận nhà để tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho các cụ, kịp thời quan tâm, chăm sóc sức khỏe đối với nhiều người cao tuổi trên địa bàn quận.

Phát Lợi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo