Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 9 thăm, tặng hoa và quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Chủ tịch Hội LHPN quận các thời kỳ

Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng và đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 9 đến thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Thu.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 9 tổ chức đến thăm, tặng hoa và quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Nữ Sài Gòn Gia Định, Chủ tịch Hội LHPN quận các thời kỳ trên địa bàn quận. Tham gia cùng đoàn có Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng.

Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu, tại phường Tăng Nhơn Phú A và dì Dương Thị Huê, phường Hiệp Phú - Cán bộ Sài Gòn Gia Định, Bí thư Quận ủy Lâm Đình Thắng và Chủ tịch Hội LHPN quận Nguyễn Hạnh Thảo đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc về những cống hiến của Mẹ với Tổ quốc. 

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng hoa, quà các dì: Nguyễn Thị Tâm - nguyên Chủ tịch Hội LHPN huyện Thủ Đức; Nguyễn Thị Lê; Trần Thị Thu Hà, Trần Thị Liên, Đặng Thị Thủy - nguyên Chủ tịch Hội LHPN Quận 9.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng hoa và quà dì Nguyễn Thị Thành - cựu tù chính trị đơn thân tại phường Tăng Nhơn Phú A.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hạnh Thảo, Chủ tịch Hội LHPN Quận 9 đã thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ Quận 9 ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày; chúc các dì mạnh khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Thuận Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo