Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận 3 thăm, tặng quà nhân dịp lễ Phật Đản năm 2020

Đồng chí Trần Trọng Tuấn, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3 (thứ 3, từ trái qua) thăm, chúc mừng chùa Vĩnh Nghiêm

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/4, Quận ủy - Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng 44 cơ sở Phật giáo trên địa bàn quận nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2564 – dương lịch 2020.

Các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni, Phật tử với mong muốn Lễ Phật đản năm 2020 sẽ diễn ra trong không khí an vui, hạnh phúc và nâng cao các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng Phật giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nói chung và Quận 3 nói riêng, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chăm lo đời sống cho người dân khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội. Trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo mong cộng đồng Phật giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đại diện các cơ sở Phật giáo đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Quận trong thời gian qua; hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động an sinh xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh để xây dựng Thành phố và Quận 3 ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Hà Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo