Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 3 thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo

Đồng chí Phạm Thành Kiên cùng đoàn công tác đến chúc mừng chùa Phật học Xá Lợi (phường Võ Thị Sáu).

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/5, đoàn đại biểu Quận ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 do đồng chí Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn quận, nhân Đại lễ Phật đản năm 2022 (Phật lịch 2566).

Tại các cơ sở tôn giáo, đồng chí Phạm Thành Kiên gửi lời chúc chư tăng ni, phật tử một mùa Phật đản an lạc, mạnh khỏe, thắm tình đạo vị. Đồng chí cũng thông tin đến các vị chư tăng ni tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận trong quí I năm 2022 với nhiều thành tựu đạt được khá tích cực; những kết quả khả quan trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn quận. Đồng chí Phạm Thành Kiên ghi nhận và tri ân những đóng góp của các chư tăng ni, phật tử trên địa bàn quận trong thời gian qua, đặc biệt đã chung tay, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân Quận 3 trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ an sinh xã hội.

Đồng chí Phạm Thành Kiên mong muốn trong thời gian tới, với phương châm "Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội", phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, các vị chư tăng ni, phật tử tiếp tục vận động nhân dân thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; hưởng ứng và tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận phát động; đẩy mạnh công tác từ thiện xã hội… góp phần cùng quận và thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu đẩy mạnh khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội; phòng, chống và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo