Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 thăm cơ sở cai nghiện ma túy số 2

Lãnh đạo Quận 11 tặng quà cho cơ sở cai nghiện ma túy số 2

(Thanhuytphcm.vn) – Trưa 19/1, đoàn công tác Quận 11 do đồng chí Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên cán bộ, viên chức, nhân viên, giáo viên cơ sở cai nghiện ma túy số 2 tại Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng và các học viên Quận 11 đang học tập và rèn luyện tại đây.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long cám ơn tập thể đơn vị đã đồng hành, nhiều năm liền hỗ trợ tốt cho Quận 11 trong công tác phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên Quận 11, được học tập, rèn luyện, cắt cơn nghiện triệt để giúp người nghiện từng bước hòa nhập với cộng đồng.

Được biết, Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 trực thuộc Lực lượng thanh niên xung phong TPHCM, trước đây là trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 2, đóng chân trên địa bàn xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng là cơ sở điều trị đa chức năng, tiếp nhận, điều trị cho người nghiện ma túy là nam giới tự nguyện điều trị hoặc có quyết định đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc của cơ quan có thẩm quyền.

Để học viên sau thời gian cắt cơn cai nghiện có điều kiện lao động trị liệu, rèn luyện sức khỏe, cơ sở cai nghiện tổ chức cho học viên tham gia các loại hình lao động như mây tre đan, hàn, xây dựng, trồng chăm sóc cà phê, rau xanh; mở rộng các loại hình chăn nuôi bò, gà, vịt, heo… thu về hơn 5,9 tỷ cho đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày.

Dịp này, lãnh đạo quận đã gửi quà tết cho đơn vị, và quà chăm lo tết đến các học viên Quận 11 đang học tập và rèn luyện tại đây.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo